วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Nick Vujicic ผู้ไม่มีแขน-ขากับบทเรียน"ล้มแล้วลุก"

chinese new year Graphics


"ในชีวิตนั้น ระหว่างทางคุณอาจจะล้มลงเช่นนี้ แล้วคุณจะทำอย่างไรเมื่อตัวเองล้มลง ก็ลุกขึ้นใช่ใหม ทุกคนรู้ว่าทำอย่างไรที่จะลุกขึ้น

... แต่ผมอยากจะบอกคุณอย่างหนึ่งว่ามีบางเวลาในชีวิตเมื่อคุณผิดพลาด ผิดหวัง ล้มเหลว จนคุณรู้สึกหมดกำลังที่จะลุกขึ้นสู้ต่อไป แล้วอย่างนั้นคุณจะยังมีความหวังอะไรเหลืออยู่อีกหรือ

ผมอยากจะบอกพวกคุณว่าผมล้มหน้าคว้ำลงตรงนี้ ผมไม่มีแขน ไม่มีขา ซึ่งมันก็น่าจะไม่มีทางเป็นไปได้ที่ผมจะลุกขึ้นมาอีก แต่ไม่เลย ผมจะพยายามเป็น 100 ครั้งที่จะลุกขึ้นมาให้ได้ แล้วมีการต่อสู้ใดบ้างใหมที่เราจะแพ้ตลอดทั้ง 100 ครั้งเลย

แต่ถ้าผมล้มลงและก็ถอดใจที่จะลุกขึ้นต่อ พวกคุณคิดว่าผมจะมีวันลุกขึ้นมาได้อีกหรือ ไม่มีวันแน่ แต่ทุกครั้งที่ผมล้ม ผมจะพยายามอีก และก็อีก และก็อีก

ผมอยากให้พวกคุณทุกคนได้รู้ว่าทุกอย่างมันไม่ใช่จุดจบ มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเผชิญกับมันแบบใหน และถ้าคุณพร้อมที่จะเผชิญกับมันอย่างเข้มแข็งแล้วคุณก็จะมีพลัง พลังที่พร้อมจะลุกขึ้นมาใหม่ แบบนี้"



"ถ้าผมล้มแล้วลุกขึ้นได้ คุณก็สามารถทำได้"

“The strength to get up: Are you going to finish strong”

Nick Vujicic



But honestly, along the way you might fall down like this. So what do you do when you fall down, get back up, everybody know how to get back up, because if I start walking I'm not gonna get anywhere.

"But I'll tell you there is sometime in life when you've fallen in, you feel like you don't have the strength to get back up. Do you think you have hope because I'll tell you, I'm down here, face down & I have no arms, no legs. It should be impossible for me to get back up, but it's not. You see, I'll try 100 times to get up, any fight fell 100 times? If I fell and I give up, do you think that I would ever gonna get up, no! But if I fell, I try again, and again, and again. But I just want you to know that it's not the end. It's matter how you ganna finish. Are you ganna finish strong and you will find that strength to get back up like this.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Link-Seed

  • Link-Seed - ผมได้รวบรวมลิงค์ "การเงิน-การลงทุน" ที่ผมสนใจมาแปะเอาไว้ในบล็อก Link-Seed เพื่อเป็นเครื่องมือในการหาข้อมูลข่าวสาร และนำมาพิจารณาการลงทุนอีกทีหนึ่ง เพื่อนๆ ...
Custom Search
 
Financeseed Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template